Blog của vinhdlp

blog của vinhdlp - chia sẻ thông tin bổ ích

Tổng hợp các câu chúc buổi sáng bá đạo nhất

Xin chào các bạn thân mến! Hôm nay vinhdlp.com sẽ gửi đến các bạn bài viết về những câu chúc buổi sáng hài hước. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúc ta ra đường gặp mặt nhau hoặc là đến trường, đi làm lên công ty gặp các đồng nghiệp có thể chào họ bằng những lời chúc buổi sáng đơn giản, ngắn gọn để cho ngày mới thêm tươi vui và năng động nhỉ…

Điều này thật có ích đối với những cặp mới quen : ” 1 ngày đẹp trời cô nàng của bạn đột nhiên xuất hiện – Làm trái tim bạn rung rinh-Bạn muốn ghi điểm với cô ấy?“. Sms tốt sẽ gợi ý đến bạn những lời chúc buổi sáng tốt lành, sms xếp hình kute chào buổi sáng cực chất giúp bạn mở cánh cửa chinh phục người bạn gái (bạn trai) của mình .

Những câu chúc buổi sáng hài hước, vui nhộn

I/ Những câu chúc buổi sáng ngắn gọn vui nhộn, lãng mạn

1/ Đêm lạnh đã qua và bắt đầu ngày mới ấm áp. Chúc em luôn mỉm cười như những vệt nắng lấp lánh lúc bình minh và một ngày thật tuyệt em nha.

2/ Chúc em buổi sáng tốt lành, nhớ ăn sáng trước khi đi làm nhé. Cả ngày phải nhớ là luôn vui vẻ và hạnh phúc nghen.

3/ Nắng buổi sáng ấm áp và ông mặt trời đang mỉm cười! Em chúc anh buổi sáng tốt lành, một ngày thật tuyệt và làm việc hiệu quả nhé! Bx nhớ Ox.

4/ Nếu như anh có một điều ước ngay lúc này, anh sẽ ước người yêu anh có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Buổi sáng tốt lành em nhé.

5/ Sáng rùi kìa em, tạm chia tay giấc mơ hồng đêm qua, thức dậy và đánh răng đi nhé. Chúc em ngày mới tốt lành và một ngày vui vẻ.

6/ Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn em và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?”. Em trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

7/ Đêm qua em ngủ ngon chứ? Anh nhắn tin để chúc em một ngày mới hạnh phúc và luôn mỉm cười nhé. Yêu em!

8/ Have a wonderful webnesday, Be loved, be warm, be blessed.

9/ Anh gửi cho em tin nhắn này để chúc em một ngày tốt lành. Hi vọng rằng mỗi ngày em sẽ luôn cười nhiều và hạnh phúc nhé.

10/ Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Chúc em một buổi sáng ấm áp nhé.

11/ Mỗi ngày khi anh thức dậy, điều anh ước trước tiên là mong người nhận được tin nhắn này sẽ luôn vui vẻ và đón ngày mới với nhiều may mắn!^^

12/ Anh biết em vẫn còn đang nằm lười, tay em cố gắng để cầm chiếc điện thoại và cặp mắt dễ thương kia chỉ mở được 1 nửa để đọc tin nhắn của anh thôi phải không. Đến lúc thức dậy rồi đấy…Good morning.

13/ Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!

14/ Mỗi ngày khi anh thức dậy, điều anh ước trước tiên là mong người nhận được tin nhắn này sẽ luôn vui vẻ và đón ngày mới với nhiều may mắn!^^

15/ Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.

16/ Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!

17/ Em này, em đừng để công việc bận rộn của mình cuốn em đi mất khỏi anh nhé! Một ngày hãy dành cho anh mấy giây trong tâm trí em. Ngày mới tốt lành nhé em!

18/ Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: “Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé”!^^

19/ Anh yêu! Em thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và cho em một hạnh phúc trọn vẹn. Chúc anh một ngày mới làm việc hiệu quả. Em luôn ở bên anh!

20/ Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.

21/Em đã thức dậy chưa? Hôm nay trời lạnh lắm đó, ra ngoài nhớ mặc thêm áo ấm vào em nhé. Chúc e một ngày ấm áp và hạnh phúc. Yêu em

22/Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé! Ngày mới vui vẻ!^^

23/ Nắng sớm ơi hãy sưởi ấm người tôi yêu. Hạnh phúc này hãy đến vui đùa cùng người ấy nhé. Còn nỗi buồn xin dừng lại ở chốn xa. Chúc buổi sáng tốt lành em nhé!