Blog của vinhdlp

blog của vinhdlp - chia sẻ thông tin bổ ích

Tìm hiểu về máy Nén Khí Airman 655S cụ thể nhất

Bài viết sau đây mình xin trình bày cho các bạn biết thêm về máy nén khí airman 655s một cách cụ thể và chi tiết nhất để các bạn hiểu thêm về cấu tạo hoạt động cũng như công suất của máy nhé...

f:id:vinhdlp:20180411133629p:plain

1/ Thông tin sản phẩm

 

Hãng sản xuất: AIRMAN
Loại máy: Nén khí trục vít
Công suất máy (W): 160000
Lưu lượng khí nén (m3/phút): 18.5
Áp xuất khí (bar): 0
Xuất xứ: Japan

Mô hình máy nén khí ly tâm.

Máy nén khí ly tâm sử dụng đĩa xoay hình cánh quạt hoặc bánh đẩy để ép khí vào phần rìa của bánh đẩy làm tăng tốc độ của khí. Bộ phận khuếch tán của máy sẽ chuyển đổi năng lượng của tốc độ thành áp suất. Máy nén khí khí ly tâm thường sử dụng trong ngành công nghiệp nặng và trong môi trường làm việc liên tục. Chúng thường được lắp cố định. Công suất của chúng có thể từ hàng trăm đến hàng ngàn mã lực. Với hệ thống làm việc gồm nhiều máy nén khí ly tâm, chúng có thể tăng áp lực đầu ra hơn 10000 lbf/in² (69 MPa).

 

Nhiều hệ thống làm tuyết nhân tạo sử dụng loại máy nén này. Chúng có thể sử dụng động cơ đốt trong, bộ nạp hoặc động cơ tua-bin. Máy nén khí ly tâm được sử dụng trong một động cơ tua-bin bằng gas nhỏ hoặc giống như là tầng nén khí cuối cùng của động cơ tua-bin gas cỡ trung bình.

 

Máy nén khí dòng hỗn hợp

 

Máy nén khí nén dòng hỗn hợp cũng tương tự như là máy nén khí ly tâm, nhưng vận tốc đối xứng tại lối từ rotor. Bộ khuếch tán thường sử dụng để biến dòng khí hỗn hợp thành dòng khí đối lưu. Máy nén khí nén dòng hỗn hợp có một bộ khuếch tán đường kính nhỏ hơn của máy nén khí ly tâm tương đương.

 

Máy nén khí trục vít

 

Máy nén khí trục vít, tương tự như một thiết bị quay sử dụng bánh vít, nó bao gồm 2 cuộn lá chèn hình xoắn ốc để nén khí. Nó có thể sử dụng giống như một bộ nạp tự động, và trong hệ thống.

 

Xem thêm: http://sontunglam.net/may-nen-khi/