Blog của vinhdlp

blog của vinhdlp - chia sẻ thông tin bổ ích

Cách đăng ký gói C90N Mobifone dễ dàng nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói C90N Mobifone cực kỳ dễ dàng chỉ với giá 90.000đ/tháng. C90N là 1 trong những gói cước rất được khách hàng mobifone ưa chuộng và sử dụng hiện nay.

1/ Ai có thể đăng ký được gói C90N


– Đăng ký đối tượng: Khu bảo tồn Mobifone hòa mạng mới từ ngày 25/7/2018 với các loại sim như SIM1 +, MobiQ, Phú Quý, Phú Quý @, Ban trắng, Zone +, Kỳ Nam, Tây Nguyên, Hoa phượng, Cây Khế, Hạt dẻ, Bông lúa, Tây Nguyên xanh, Trầm hương, Sim Tám, Sim ba khía .

Khách hàng có thể gọi tổng đài Mobifone 9090 hoặc máy chủ chỉnh sửa tin KT DSKM gửi 999 để biết sim Mobifone của mình có áp dụng đối tượng hay không.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cú pháp đăng ký: DKV C90N gửi 9084

– Cước trọn gói: 90,000đ.

– Giới hạn sử dụng của gói C90N: Trong chu kỳ đầu tiên sau khi đăng ký quý khách sẽ được sử dụng gói với thời hạn 60 ngày, từ chu kỳ thứ 2 trở đi thời hạn của gói sẽ là 30 ngày / chu kỳ, mỗi lần thuê bao sẽ được hưởng.

==> Tổng kho sim mobifone số đẹp giá rẻ nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc

2/ Cú pháp đăng ký gói C90Ncủa Mobifone


Từ điện thoại của mình.. Khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp như sau

DKV C90N gửi 9084

– Cước trọn gói: 90,000đ.

– Giới hạn sử dụng của gói C90N: Trong chu kỳ đầu tiên sau khi đăng ký quý khách sẽ được sử dụng gói với thời hạn 60 ngày, từ chu kỳ thứ 2 trở đi thời hạn của gói sẽ là 30 ngày / chu kỳ, mỗi lần thuê bao sẽ được hưởng.

Sau khi quý khách hàng đăng ký thành công.. Vui lòng khởi động lại điện thoại của mình và bật lại 4G để trải nghiệm mạng internet cũng như các khuyến mãi cực hot từ gói C90N

==> Tham khảo thêm : Kho sim số siêu rẻ tại Alosim với nhiều đầu số cực vip

3/ Những ưu đãi hấp dẫn từ gói C90N Mobifone
Khách hàng tham gia gói C90N của nhà mạng Mobifone sẽ được tận hưởng toàn bộ ưu đãi và dữ liệu ưu tiên. Rất may mắn từ gói lựa chọn, nên quý khách hàng chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng.

– Ưu đãi: Tặng ngay 1000 phút gọi nội mạng Mobifone, với ưu đãi gọi ngoại mạng mỗi tháng quý khách hàng sẽ tận hưởng 50 phút miễn phí.

– Ưu tiên lưu lượng : Quý khách sẽ được tận hưởng đến 4GB/ngày dữ liệu tốc độ cao mỗi ngày để truy cập mạng (dữ liệu tức 120GB/tháng), Ưu đãi này gấp đôi gói C90 nên quý khách sẽ có thêm thật nhiều thời gian to lướt web tẹt ga.

4/ Những vấn đề lưu ý khi sử dụng gói C90N Mobifone
– Cách kiểm tra gói C90N của Mobifone
Khách hàng kiểm tra thông tin dung lượng data của gói C90N Mobifone hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT C90N gửi 999

– Cách gia hạn gói C90N mạng Mobifone
Các gói C90N thông thường sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ gói, tuy nhiên nếu chưa hết chu kỳ mà quý khách muốn gia hạn gói thì hãy sử dụng các cú pháp sau, chỉnh sửa: GH C90N gửi 999

>>> Xem thêm : Tổng hợp các đầu số mobifone mới nhất hiện nay

– Cách hủy gói C90N của nhà mạng Mobi
Với cú pháp trên quý khách có thể thoải mái gia hạn gói C90N ở bất kỳ thời điểm nào có nhu cầu, nếu như hết yêu cầu sử dụng quý khách, hãy soạn tin: HUY C90N gửi 999

 

==> Tham khảo thêm : Cách chọn số vinaphone online dễ dàng