Blog của vinhdlp

blog của vinhdlp - chia sẻ thông tin bổ ích

Tìm hiểu về rượu vang Ý Seamen Montepulciano d'Abruzzo

Rượu Vang Seamen  với giống nho được khẳng định tên tuổi tại thị trường Ý cũng nhu thị trường Việt Nam. Rượu Vang Seamen Montepulciano D’Abruzzo thường được gọi chai vang Thủy thủ –  là chai vang cấu trúc rượu cân bằng và vững chắc nhờ tannin mềm mại, vị axit nhẹ nhàng với hậu vị kéo dài.

 

Rượu vang Ý Seamen Montepulciano d'Abruzzo là một trong những chai vang Ý Ngon, rượu vang Ý luôn được coi là những loại rượu vang cao cấp, sang trọng, lịch lãm với hương vị đa dạng, dễ uống, dễ thích, cùng hàng nghìn phong cách sáng tạo khác nhau. Chính vì vậy Rượu vang Ý Seamen Montepulciano d'Abruzzo có nồng độ 14,5%, được làm từ nho Montepulciano, là Vang đỏ

Feudi Bizantini được biết đến là một thương hiệu rượu vang nổi tiếng của đất nước Italia nhỏ nhắn xinh xắn. Cứ mỗi lần nếm thử ly rượu vang đến từ thương hiệu này bạn đều cảm nhận được giá trị rất riêng trong phong cách rượu vang của họ.

Đặc điểm
Rượu vang Seament có màu đỏ đậm cùng với những ánh ganet tím đậm, trong một khung cảnh với những hương thơm quý phái của quả chín và gia vị, hương gỗ sồi, bạc hà, một chút khói thuốc, sâu hơn nữa sẽ có cảm nhận của cafe và caramen.

Với cảm giác bay bổng khi thưởng thức, đây giống như chúng ta đanh đi lạc vào một nơi với không khí thật trong lành, thơ mộng với vị mát của bạc hà.

Sử dụng
– Nên dùng rượu thưởng thức kèm theo một số món ăn cơ bản như thịt đỏ nướng, thịt bò hay thịt cừu, hoặc dùng kèm với bánh mì và pate ngỗng nghiền mịn, bò bít tết, khoai tay chiên.

Chắc chắn rượu mang đến sự trọn vẹn trong hương vị của vang cũng như sự ngọt ngào lưu luyến bằng tất cả giá trị có trong rượu.

– Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.

Rượu vang Ý Seamen Montepulciano D’Abruzzo phù hợp để các sếp nam dùng trong bữa tiệc tiếp đón khách hàng, đối tác

Mua Seamen Montepulciano D’Abruzzo ở đâu
Winekings.vn chuyên cung cấp rượu vang ý Seamen Montepulciano D’Abruzzo nhập khẩu chính hãng tốt nhất.. Liên hệ ngay địa chỉ sau để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ

Địa chỉ: 15/14 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Mobile: 0902 542 542
Email: info@winekings.vn

 

Winekings chuyên cung cấp các set quà rượu vang tặng tết cực hấp dẫn quý khách hàng có thể tham khảo thêm.