Blog của vinhdlp

blog của vinhdlp - chia sẻ thông tin bổ ích

Tìm hiểu về rượu vang ý Oro Primitivo di Manduria Riserva

Cùng tìm hiểu rượu vang ý oro nổi tiếng được sử dụng nhiều hiện nay.

 

Carlo Sani là nhà làm rượu nổi tiếng của vùng Manduria, miền nam nước Ý. Với những ai đã thưởng thức vang của nhà Carlo Sani chắc hẳn ai cũng biết Chai vang Grande Corterosso đậm đà primitivo, đã quá quen thuộc với giới sành vang Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Cũng với giống nho đặc trưng của Manduria đó là Primitivo, nhà Carlo Sani đã làm một sản phẩm còn trên cả tuyệt vời. Với màu sắc ánh tím huyền ảo, và hương vị đạm đà sẽ làm mê hoặc tín đồ rượu vang Italia ở Việt Nam.

Primitivo di Manduria Riserva ORO là rượu vang được làm để kỷ niệm 50 năm của hãng làm rượu Carlo Sani. Rượu được làm từ những trái nho Primitivo chọn lọc chất lượng cao nhất từ các vườn nho của nhà Carlo Sani trong vùng Manduria.

Đặc điểm
+ Màu sắc: Rượu có màu ruby đỏ

+ Hương vị : Với hương vị trái cây chín đậm, mang đặc trưng của dâu rừng, mận, ca cao. pha lẫn mùi của tiêu đen, da thuộc. đậm đà của khói và gỗ sồi. Vị chát mềm mại, dư vị kéo dài và cân bằng chắc chắn sẽ làm cho những ai đã yêu primitivo lại càng yêu ORO hơn.

Sản xuất
Nho được hái hoàn toàn bằng tay trong khoảng thời gian chiều tối hoặc sáng sớm trong ngày. sau đó được chọn lọc từng trái thật kỹ trước khi đưa vào công đoạn ép và làm rượu.

Quá trình lên men được thực hiện ở nghiêm ngặt ở nhiệt độ 25-27 độ, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp

Rượu được làm với quá trình ủ trong thùng gỗ sồi với thời gian lâu hơn bình thường với mục đích tạo ra một sản phẩm biểu tượng, một sản phẩm làm niềm tự hào của hãng với số lượng giới hạn.

Primitivo di Manduria Riserva ORO
Sử dụng
+ Rượu được sử dụng được ăn cùng với các món thịt bò, thịt cừu nướng, xông khói hoặc sốt tiêu.

+ Ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C.

Mua rượu Primitivo di Manduria Riserva Oro
Tại Công ty Winekings chuyên cung cấp rượu Primitivo di Manduria Riserva Oro chính hãng nhập khẩu từ Ý với giá cực kỳ ưu đãi tại thành phố hcm.

Khách hàng vui lòng liện hệ địa chỉ dưới đây để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ cũng như báo giá tốt nhất

Địa chỉ: 15/14 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Hot line : 0902 542 542
Email: info@winekings.vn

 

Xem thêm : https://winekings.vn/phu-kien-ruou-vang/